Categories: Cẩm nang

VỆ SINH BỂ NƯỚC TẠI NHÀ SIÊU SẠCH – SIÊU ĐƠN GIẢN


Vì sao cần làm sạch cũng như thau rửa bể chứa nước có lẽ chúng ta đã biết. Đơn giản vì bể chứa nước là nơi rất dễ xuất hiện rong rêu, cặn bẩn, mảng nhầy bám xung quanh thành bể. Các loại màng nhầy này nếu không được thau rửa, làm sạch theo định kỳ thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của nước sạch.

Chính vì vậy nên vệ sinh bể chứa nước như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất cũng như cách làm sạch bể nước như thế nào là đơn giản nhất? Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một vài cách làm như sau:

cách làm sạch bể nước, làm sạch bể nước, làm sạch bể nước ngầm, cách vệ sinh bể nước, cách thau rửa bể nước,


Cách làm sạch bể nước đơn giản

vệ sinh bể nước bằng khế chua
  1. Cách làm sạch bể nước bằng khế chua
    cách làm sạch bể nước, làm sạch bể nước, làm sạch bể nước ngầm, cách vệ sinh bể nước, cách thau rửa bể nước,
    Khế chua được sử dụng trong cách làm sạch bể chứa nước
    Đối với cách làm này cũng khá là đơn giản. Bạn cần chuẩn bị vài quả khế chua, sau đó bạn tháo hết nước trong bể, dùng khế chua chà sát lên toàn bộ thành bể nước. Khế chua có tác dụng làm sạch mọi cặn bẩn bám trên thành bể nước. Sau khi đã chà sát toàn bộ bề mặt thành bể, bạn để như vậy từ 1 đến 2 ngày. Tiếp theo bạn cần cấp đầy nước vào bể và để ngâm khoảng 3 đến 4 ngày sau. Giai đoạn này như là một cách để chúng ta tráng sạch bể nước vậy.

Bạn cũng cần xả lại bể bằng nước sạch một vài lần trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo cho chất lượng của nước. >> Xem thêm

  1. Vậy còn cách làm sạch bể nước bằng cây chuối tươi và bèo lục bình cũng khá đơn giản:
    Đối với cách làm này, bạn chỉ cần chặt cây chuối tươi, và bóc bỏ các lớp vỏ già bên ngoài, thả vào bể nước và ngâm trong khoảng vài ngày. Đây là một cách làm sạch bể nước khá đơn giản nhưng cũng mang lại hiệu quả rất vượt trội. Bên cạnh đó bạn có thể thay thế chuối non bằng bèo lục bình. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả 2 loại cây này cho công việc thau rửa bể nước ngầm.
vệ sinh bể nước bằng cây chuối

cách làm sạch bể nước, làm sạch bể nước, làm sạch bể nước ngầm, cách vệ sinh bể nước, cách thau rửa bể nước,
Chuối non cũng là một cách để vệ sinh bể chứa nước!

  1. Áp dụng kiến thức hóa học vào thực tế, bạn có thể sử dụng hỗn hợp calcium-clorin- clorua vôi để làm sạch bể nước ngầm!
    Chất clorin theo phương diện hóa học có tác dụng mạnh mẽ trong việc khử mùi, diệt khuẩn, khử trùng nên được rất nhiều gia đình áp dụng để thau rửa bể, làm hết mùi xi măng, đặc biệt là đối với bể nước mới xây.
vệ sinh bể nước hỗn hợp calcium-clorin- clorua vôi

Trên đây là 3 cách làm sạch bể nước khá đơn giản mà bạn có thể tự làm tại nhà.

Tuy nhiên về thời gian làm sạch cũng như công sức của bạn vào công việc này sẽ là khá nhiều. Hơn nữa các cách làm sạch bể nước trên đây chỉ áp dụng cho bể nước có diện tích nhỏ. Vậy phải làm sao nếu bạn không có nhiều thời gian cũng như công sức cho công việc này?

Câu trả lời là nên sử dụng các dịch vụ thau rửa bể nước ngầm chuyên nghiệp. Với các trang thiết bị hiện đại, cùng cách kỹ thuật viên tay nghề cao, chỉ cần chưa đầy một ngày, bể chứa nước nhà bạn sẽ được làm sạch, thau rửa toàn bộ. Kể cả những bể nước ngầm có diện tích lớn, cũng sẽ được làm sạch và thau rửa nhanh chóng.

cách làm sạch bể nước, làm sạch bể nước, làm sạch bể nước ngầm, cách vệ sinh bể nước, cách thau rửa bể nước,
Dịch vụ làm sạch bể nước chuyên nghiệp
Thay vì tốn quá nhiều thời gian và công sức cho công việc này, bạn chỉ cần nhấc máy gọi điện đến Smart Việt Service theo số hotline 0888 836 138, chúng tôi cam kết những điều sau:
– Thau rửa bể nước sạch, nước ngầm với nhiều diện tích lớn nhỏ.

– Công nghệ hiện đại, mang lại hiệu năng sạch tối đa.

– Dịch vụ chyên nghiệp đến từng bộ phận, từng thao tác nhỏ.

– Thời gian làm việc diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

– Giá thành hợp lý nhất!

vệ sinh bể nước chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn đến gia đình bạn thời gian làm sạch, cũng như thau rửa bể chứa nước theo định kỳ, tùy vào từng đặc điểm của nguồn nước cũng như vật liệu làm bể chứa nước, lưu lượng nước sử dụng mỗi ngày. Để đảm bảo cho gia đình bạn luôn được dùng nước sạch.

Rất nhiều gia đình hiện nay đã và đang giật mình phát hiện ra rằng nước mà mình đang sử dụng bấy lâu nay không phải là nước sạch, khi đã có quá nhiều thông tin về các khu đô thị đang dùng nguồn nước ô nhiễm nặng nề. Đừng quy đổi trách nhiệm cho dịch vụ cung cấp nước sạch nhé. Bởi vì họ luôn đảm bảo cho những dòng nước sạch đạt chuẩn đến tại bể chứa nước của mỗi gia đình.

Và nếu bạn chưa nghĩ đến cách làm sạch bể nước cũng như vệ sinh đường ống nước theo định kỳ, thì việc gia đình bạn đang dùng nước bẩn chính là lỗi của bạn mà thôi. Bởi vì đơn giản là nước sạch mà được chứa trong bể nước bẩn, và chảy qua các đường ống nước không sạch, thì nước sẽ trở thành nước bẩn!

Nguyên nhân này sẽ khiến cho nhiều người giật mình. Nhưng sự thật chính là vậy. Đôi khi chỉ vì những điều rất nhỏ lại dẫn đến những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Nước chiếm 70 % cơ thể bạn, và sẽ như thế nào nếu 70% đó đang bị nhiễm bẩn?

Hi vọng với những chia sẻ về cách làm sạch bể nước tại nhà như trên, bạn đã có được cho mình những thông tin cần thiết. Và đừng quên, HomeCare luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, mang lại cho gia đình bạn những điều kiện cần và đủ để có được dòng nước sạch tinh khiết!

Mọi thông tin chi tiết, mời bạn chat với nhân viên tư vấn của chúng tôi qua

Công ty vệ sinh công nghiệp Homecare

Địa chỉ 47 Nguyễn Tuân Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 0976046266

Email: mrhoa250294@gmail.com

https://www.facebook.com/VeSinhCongNghiepUyTinGiaReNhatHANOI/

http://CHAMSOCNHA.NET

Bạn là người đầu tiên đánh giá!
Hảo Hoàn

Recent Posts

Vệ sinh kính, cửa kính trong và ngoài trời

  Việt Nam là 1 trong nhưng đất nước có số lượng nhà kính lớn…

7 giờ ago

VỆ SINH BIỂN BẢNG QUẢNG CÁO Ở HÀ NỘI

  Ở Hà Nội là nơi có các biển quảng cáo mọc lên như nấm,…

1 ngày ago

Vệ sinh nhà xưởng miền bắc tín chuyên nghiệp

Vệ sinh nhà xưởng miền bắc cần rất nhiều , bởi vì vị trí gần…

1 ngày ago

Vệ sinh bể bơi uy tín tại Hà Nội

  Vệ sinh bể bơi uy tín tại Hà Nội như nào, bể bơi là…

2 tuần ago

Vệ sinh công nghiệp sau khi sửa chữa nhà

Vệ sinh công nghiệp là gì   Vệ sinh công nghiệp là gì, là dịch…

4 tuần ago

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà cửa

Việc vệ sinh công nghiệp chắc hẳn không còn xa lạ đối với các gia…

2 tuần ago